Quay trở lại danh sách
Tin tức

90 phút vào bếp cùng chị em

10/03/2017
Chào mừng không khí ngày QTPN 8/3, các chuyên viên phòng TCNS – Thanh tra đã tham gia Hội thi "Vào bếp cùng chị em" do Công đoàn Trường Đại học Thương mại tổ chức vào sáng 07/03/2017.

           Chào mừng không khí ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, các chuyên viên phòng Tổ chức nhân sự – Thanh tra đã tham gia Hội thi "Vào bếp cùng chị em" do Công đoàn Trường Đại học Thương mại tổ chức vào sáng 07/03/2017.
Phòng Tổ chức – Thanh tra đạt giải ba với các món ăn độc đáo
Phòng Tổ chức – Thanh tra đạt giải ba với các món ăn độc đáo


        Đây là một hoạt động thường niên thể hiện nét văn hóa đặc trưng của Trường Đại học Thương mại. Điểm mới của Hội thi năm nay là có sự hưởng ứng và tham gia của viên chức- ĐVCĐ nam cùng vào bếp với các VC-ĐVCĐ nữ. Đây là cơ hội để các VC, đặc biệt là phái mạnh thấu hiểu và chia sẻ vai trò nội trợ cùng các chị em phụ nữ nói chung cũng như của người mẹ, người vợ trong gia đình nói riêng. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để các chú, các anh thể hiện sự khéo léo, cùng trổ tài vào bếp chuẩn bị một bữa ăn gia đình đặc sắc và hấp dẫn.
      Góp sức cùng chị Tình là hai nam viên chức Việt Cường và Thanh Tùng. Thực đơn của mâm cơm đoàn viên mà đội thi mang đến gồm nhiều món ăn độc đáo như : Gà mẫu tử đoàn viên, nem công, tôm hấp trái dừa, miến nấu lòng mề gà, hoa quả thập cập. Nếu món gà mẫu tử đoàn viên đề cao sự tỉ mỉ, khéo léo trong khâu chế biến và trình bày thì nem công là món ăn chú trọng đến yếu tố dinh dưỡng và hương vị, được trình bày một cách tinh tế. Tuân thủ tuyệt đối tiêu chí do Ban tổ chức đề ra, đội thi của phòng Tổ chức nhân sự- Thanh tra đã mang đến Hội thi các món ăn gia đình thuần Việt, được chế biến và trình bày đơn giản nhưng ý nghĩa, tinh tế và bắt mắt, thể hiện sự khéo léo và tâm huyết của các thí sinh dự thi.
 
Những món ăn đặc sắc được phòng TCNS- Thanh tra mang đến Hội thi
Những món ăn đặc sắc được phòng TCNS- Thanh tra mang đến Hội thi

        Sự tham gia của đội thi trong toàn trường và sự cổ vũ nhiệt tình của các VC và sinh viên đã tạo nên 1 hoạt động ý nghĩa, tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên của phòng Tổ chức – Thanh tra và Trường Đại học Thương mại.