Quay trở lại danh sách
Tin tức

TIẾP ĐÓN VÀ LÀM VIỆC VỚI VIỆN GD QUỐC TẾ, ĐH CN HOA NAM, QUẢNG CHÂU, TQ

28/03/2017
Ngày 27/03/2017, đại diện Viện Giáo dục Quốc tế, Trường Đại học Công nghệ Hoa Nam, Quảng Châu, Trung Quốc đã tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Thương Mại.
Trường Đại học Công nghệ Hoa Nam được thành lập và hoạt động dưới sự quản lý của Bộ Giáo Dục từ tháng 11 năm 1952, nằm trên một diện tích 200 ha, đào tạo các chuyên ngành về Khoa học, Kỹ thuật, Kinh tế, và các ngành Khoa học Xã hội và là một trong những đối tác lâu năm của Trường Đại học Thương mại.

Hiện Trường Đại học Công Nghệ Hoa Nam có 28 học viện, đào tạo 82 chuyên ngành hệ bậc Đại học, 118 chuyên ngành bậc Thạc sỹ và 107 chuyên ngành bậc Tiến sĩ.

Trong buổi làm việc, hai trường đã trao đổi về kế hoạch mở rộng hợp tác trong tương lai. Bên cạnh đó, Trường Đại học Công nghệ Hoa Nam cũng giới thiệu các cơ hội học bổng dành riêng cho sinh viên và giảng viên Trường Đại học Thương mại.

Mở rộng quan hệ hợp tác với Trường Đại học Công nghệ Hoa Nam giúp đem tới thêm nhiều cơ hội học tập, nghiên cứu khoa học, thực tập cho sinh viên và giảng viên cả hai trường bên cạnh những chương trình đào tạo hiện có.

Một số hình ảnh của buổi làm việc: 
DSCF9034
 
PGS,TS Nguyễn Thị Bích Loan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao quà và chụp ảnh lưu niệm với đại diện Trường Đại học Công nghệ Hoa Nam.