Quay trở lại danh sách
Tuyển sinh

Luận án Hoàng Thị Lan

15/06/2016
1. Tên luận án: “Giải pháp marketing nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn của Thành phố Hà Nội”.

2. Chuyên ngành: Kinh doanh thương mại

3. Mã số: 62.34.01.21

4. Họ tên NCS: Hoàng Thị Lan

5. Họ tên người hướng dẫn NCS:

Hướng dẫn 1: PGS.TS. Bùi Xuân Nhàn

Hướng dẫn 2: PGS.TS. Hoàng Văn Thành

1. Tên luận án: “Giải pháp marketing nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn của Thành phố Hà Nội”.

2. Chuyên ngành:  Kinh doanh thương mại                    

3. Mã số:  62.34.01.21

4. Họ tên NCS: Hoàng Thị Lan

5. Họ tên người hướng dẫn NCS:  

Hướng dẫn 1: PGS.TS. Bùi Xuân Nhàn

Hướng dẫn 2: PGS.TS. Hoàng Văn Thành

6. Cơ sở đào tạo: Trường Đại học Thương mại

7. Những kết luận mới của luận án:

- Luận án đã hệ thống hóa và phát triển một số vấn đề lý luận có liên quan đến tài nguyên du lịch nhân văn, hoạt động marketing nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn. Phát triển nội dung hoạt động marketing, luận án đã xây dựng được mô hình nghiên cứu về hoạt động marketing nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn gồm 5 bước với các chính sách cụ thể để phát huy giá trị của nguồn tài nguyên này phục vụ phát triển du lịch. Bên cạnh đó, luận án đã nghiên cứu kinh nghiệm vận dụng hoạt động marketing nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn của một số địa phương trong và ngoài nước và rút ra 4 bài học cho Thành phố Hà Nội.

- Bằng các dữ liệu thứ cấp, đặc biệt là các kết quả điều tra, luận án đã tập trung phân tích, đánh giá về thực trạng thị trường khách sử dụng tài nguyên du lịch nhân văn của Thành phố Hà Nội; thực trạng các chính sách marketing nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn của Thành phố Hà Nội; các nhân tố ảnh hưởng và kiểm soát hoạt động marketing nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn của Thành phố Hà Nội. Trên cơ sở những phân tích nêu trên, luận án đã đánh giá những thành công và nguyên nhân, những hạn chế và nguyên nhân trong hoạt động marketing nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn của Thành phố Hà Nội từ năm 2000 đến năm 2014.

- Luận án đề xuất một số giải pháp marketing và khuyến nghị chủ yếu nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn của Thành phố Hà Nội đến năm 2020 và những năm tiếp theo phù hợp với điều kiện đặc thù của Thủ đô Hà Nội như hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường khách du lịch mục tiêu sử dụng tài nguyên du lịch nhân văn của Thành phố Hà Nội; xây dựng, hoàn thiện chiến lược marketing nhằm phát huy giá tài nguyên du lịch nhân văn của Thành phố Hà Nội đến năm 2020; hoàn thiện các chính sách marketing nhằm phát huy giá trị tài nguyên du lịch nhân văn của Thành phố Hà Nội…

 

 

 


Xem chi tiết