Quản lý Nhân sự
Quay trở lại danh sách
Quản lý Nhân sự
Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên cao cấp, giảng viên chính
Ngày 08/12/2018, Học viện Quản lý giáo dục phối hợp cùng Trường Đại học Thương mại tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên cao cấp (hạng I) và Giảng viên chính (hạng II) dành cho giảng viên Trường Đại học Thương mại.
Khóa học được tổ chức nhằm chuẩn hóa trình độ cho giảng viên, đáp ứng yêu cầu của chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức giảng dạy theo quy định; giúp giảng viên nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, phát triển năng lực nghề nghiệp, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.
Tham dự buổi Lễ, có GS.TS Phạm Quang Trung, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục; GS.TS. Đinh Văn Sơn – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại; PGS.TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại; TS. Vũ Duy Hiền, Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ quản lý, Học viện Quản lý giáo dục; cùng đại diện các Phòng, Ban, Khoa, Đơn vị chức năng và 250 học viên lớp Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên cao cấp (hạng 1) và Giảng viên chính (hạng II) tại Trường Đại học Thương mại.
Phát biểu Khai mạc Khóa Bồi dưỡng, GS.TS Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay. Giáo sư cũng khẳng định những thành tựu mà đội ngũ giảng viên Đại học Thương mại đã đạt được và tin tưởng rằng khóa học sẽ cung cấp các kiến thức để các giảng viên tham gia khóa học thực hiện tốt các nhiệm vụ theo vị trí chức danh nghề nghiệp, làm nòng cốt cho việc nâng cao chất lượng đào tạo tại Đại học Thương mại.
Quán triệt tinh thần học tập tới các giảng viên, GS.TS. Đinh Văn Sơn – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Đại học Thương mại yêu cầu học viên là các giảng viên của Trường Đại học Thương mại học tập tích cực, chủ động trao đổi, thảo luận trong quá trình được bồi dưỡng, nắm chắc nội dung chương trình bồi dưỡng qua đó gắn lý luận với thực tiễn để vận dụng kiến thức của khóa học vào thực hiện nhiệm vụ theo vị trí giảng dạy.